CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2023 CỦA KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI

Tin tức - Thông báo

          Trong không khí nô nức, hân hoan chào mừng năm học mới, Khoa Khoa học xã hội (KHXH) Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã long trọng tổ chức Chương trình chào đón tân sinh viên năm 2023 vào ngày 19/10/2023. Với sự tham gia của các Thầy, Cô là Đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo Khoa,  BCH Đoàn Trường, BCH Đoàn khoa, các Cố vấn học tập và hơn 200 sinh viên các khóa của Khoa KHXH.

          Chương trình đã diễn ra hết sức sôi động, vui tươi như một lời hứa hẹn năm học mới nhiều thành công và khởi đầu một chặng đường mới trong hành trình 4 năm học đại học.

 

Các tiết mục văn nghệ sôi động tại chương trình

            Thông qua chương trình, các tân sinh viên đã được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Trường, được tìm hiểu về cơ cấu tổ chức, đội ngũ cán bộ giảng viên của Khoa KHXH. Đồng thời, các bạn còn được giới thiệu cách thức liên hệ với Khoa và các phòng chức năng để được hỗ trợ trong quá trình học tập tại Trường.

Thạc sĩ Lưu Thu Thủy – Trưởng khoa phát biểu tại chương trình

       Chương trình còn là cơ hội để vinh danh những sinh viên Khoa KHXH tích cực tham gia hoạt động Đoàn và đạt được nhiều thành tích trong năm học 2022 – 2023.

                    

Các chi đoàn, đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn được trao giấy khen tại chương trình     

        Nhiều trò chơi được tổ chức vừa vui nhộn, vừa nâng cao tinh thần đoàn kết và đã mang về những món quà thiết thực cho quá trình học tập của sinh viên.

     

Các trò chơi vui nhộn tại chương trình     

       Chúc mừng các tân sinh viên của ngành Ngôn ngữ Anh và ngành Luật đã xuất sắc trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh năm 2023. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe để cùng trải nghiệm môi trường giáo dục đại học chuyên nghiệp, hiện đại và trở thành lực lượng lao động toàn diện về đạo đức, kiến thức, kỹ năng và sức khỏe đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế trong kỷ nguyên số.

                                                                                                                   Đặng Hoàng Minh – Luật 2023