CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2022 CỦA KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI

TIN NỔI BẬT Tin tức - Thông báo

 

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2022 CỦA KHOA KHOA HỌC XÃ HỘI

          Ngày 04/11/2022 Khoa Khoa học xã hội (KHXH) Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã long trọng tổ chức Chương trình chào đón tân sinh viên năm 2022 trong không khí  hân hoan, phấn khởi chào mừng năm học mới. Chương trình cũng là sự kiện khởi đầu chặn đường mới của các em tân sinh viên ngành Luật và ngành Ngôn ngữ Anh của Nhà trường.

          Chương trình có sự tham gia của các Thầy, Cô là lãnh đạo Khoa,  BCH Đoàn Trường, BCH Đoàn khoa và các Cố vấn học tập và hơn 100 sinh viên Khoa KHXH. Chương trình đã diễn ra hết sức vui tươi, sôi động và đồng thời cũng để lại nhiều cảm xúc yêu thương lắng đọng giữa thầy và trò.

           Mở đầu chương trình, ThS. Lưu Thu Thủy Trưởng Khoa KHXH đã có bài phát biểu, giới thiệu về Trường và Khoa KHXH; đồng thời hướng dẫn sinh viên cách thức liên hệ với Khoa và các phòng chức năng để được hỗ trợ trong quá trình học tập tại Trường. Đại diện Khoa KHXH, Cô đã nhắn gửi đến toàn thể sinh viên, đặc biệt là các em tân sinh viên luôn cố gắng, phấn đấu trong học tập, luôn nhiệt huyết với những phong trào của Trường, của Khoa để xây dựng chặn đường thời sinh viên tươi đẹp.

            Thông qua chương trình, Khoa KHXH đã tổ chức trao học bổng của Nhà trường cho 02 sinh viên có tinh thần vượt khó trong học tập và trao những phần quà là nón bảo hiểm cho các sinh viên của khoa.

           BCH Đoàn trường đã trao giấy khen cho những sinh viên Khoa KHXH tích cực tham gia hoạt động Đoàn và đạt được nhiều thành tích trong năm học 2021 – 2022.

             Các em sinh viên đã tham gia chương trình với tinh thần nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ. Từ đó góp phần khuấy động không khí náo nhiệt, vui tươi trong suốt chương trình.

          Những món quà được trao tay sinh viên như những lời nhắn gửi, động viên cho sự phấn đấu, hết mình trên con đường xây dựng ước mơ.

               Chương trình chào đón tân sinh viên năm 2022 của Khoa KHXH, Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ khép lại với nhiều cảm xúc trong lòng những giảng viên và sinh viên của khoa. Tin rằng với tình yêu sâu sắc giành cho sự nghiệp giáo dục của tập thể giảng viên cùng với tinh thần hiếu học, năng động và sáng tạo của sinh viên, thầy và trò Khoa KHXH sẽ luôn đoàn kết, một lòng trong quá trình xây dựng và phát triển hoạt động giáo dục của Khoa KHXH góp phần xây dựng Trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ ngày càng phát triển vững mạnh.

                                    Mỹ Hạnh